föstudagur, mars 14, 2003

Jæja, búið að vera allt of mikið að gera í vinnunni, þyrfti nú að kíkja aðeins í bækurnar við tækifæri....hahahahahahaha

USA farar frá því í fyrra ætla að hittast í kvöld á asíska staðnum sem ég man engan vegin hvað heitir, er á Laugarveginu rétt fyrir ofan Hlemm, hef heyrt góðar sögur af honum, veðrur gaman að sjá hvernig það verður.
Annars er nú mest lítið að frétta af manni, held að Swankarar séu aðeins að stressa sig of mikið þannig að kanski slökum við aðeins á þessu í bili =) enda hafa menn nóg að gera með sitt, þarf samt að ná að klára að taka upp söng á lagið mitt sem fyrst, ætla að fá Björn með mér í það og helst að láta hann syngja það, held að það verði mun betra. Ég væri nú alveg til í að leggja mig...ef ég væri með lykla af íbúðinni...þá er bara að bíða eftir að Bína fer heim :)

Engin ummæli: