laugardagur, desember 11, 2004

Jólaorlofið hafið

Þá er desember vel á veg kominn og sömu sögu er að segja af 2. hluta barnaeignarorlofs sem ég tek í allan desember. Ákaflega ljúft að hafa tíma til að standa í jólastússi, geta vaknað við Bjart á morgnanna og verið með litlu fjölskyldunni okkar allan daginn. Ekki nóg með að desember sé kominn heldur er einnig kominn og farinn afmælisdagurinn minn, en nú er gamli kallinn orðinn 26 ára. Afmælisdagurinn var annasamur og um kvöldið var jólakvöldkaffi haldið hér á Hjallabrautinni. Bína gaf mér PacMan spilakassaleikinn í litlum stýripinna sem ég get tengt við sjónvarpið. Ég var ákaflega ánægður með gjöfina og grunar að þetta hafi líka verið fyrirbyggjandi aðgerðir hjá henni þar sem einhverntíman var ég að tala um að mig langaði að eignast PacMac spilakassa sem ég held að henni hafi ekkert litist á.
Mest allur jólaundirbúningur gegnur vel og ætla ég að athuga hvort ekki sé hægt að höggva tré einhverstaðar hérna á höfuðborgarsvæðinu og fara í smá fjölskylduferð um einhvern af stórskógum landsins :)

Engin ummæli: