laugardagur, nóvember 29, 2008

"Kreppa"

Það er víst ástand á Íslandi, og í þetta skiptið getum við víst ekki kennt neinum um nema sjálfum okkur. Þótt almúginn hafi nú reyndar engu ráðið þá kaus samt einhver þetta fólk og enginn tekur ábyrgð hér fyrir neinu né neinu frekar en vanalega. Ástandið köllum við kreppu og þótt hún sé byrjuð ímynda ég mér að hún eigi fyrst eftir að láta finna fyrir sér eftir áramót. Vonandi fer land og þjóð ekki of illa út úr þessu og vona ég að samlandar og fleiri sjái til þess...ég er enn of upptekinn í barnauppeldi til þess að taka þátt í þess ;)
Kreppa þarf þó reyndar ekki að vera slæm. Reyndar held ég að eini tíminn sem að góðar hugmyndir séu framkvæmdar sé í kreppu. Þá þarf virkilega að láta hendur standa fram úr ermum og gengur ekkert fyllerí eins og við höfum lifað við síðustu ár.
Ég er blessunarlega laus við að vera með lán í erlendri mynt en verðbólgan mun leika mig grátt á næstunni þ.s. ég er víst langt frá því að vera skuldlaus og verð líklega aldrei. Ég er einnig nokkuð nægjusamur þannig að ég tek þessu með statískri ró og reyni að sjá jákvæðu hliðarnar( að mínu mati ):
Loksins fækkaði @ndsk. fríblöðunum sem ég bað aldrei um að fá í póstkassann hjá mér.
Færri bílar, minni umferð og gott ef það er ekki bara minna af bílum að berjast um bílastæðin við blokkina okkar.
Nægjusemin loksins ríkjandi í stað fyllerísins sem ráðið hefur ríkjum( eða riðið hefur rækjum... ég man aldrei þetta orðatiltæki ;)

Ábyggilega fullt af atriðum sem ég man síðar, þá mun ég skella þeim inn sem athugasemd og þú mátt líka segja mér frá jákvæðri upplifun þinni af "kreppuni" í athugasemdunum ;)

Engin ummæli: