laugardagur, júní 25, 2011

Ásinn fundinn

Maggi Tóka bauð til double chance afmlæispóker á Ásnum í Keflavík. Monsi var nýkominn í bæinn og var til í að kíkja í meiri alvöru póker en við æskufélagarnir tökum stundum þegar við hittumst einu sinni á ári yfir bjór.
Þrátt fyrir veikindi í fjögra barna heimilinu tókst að redda pössun á meðan að Bína fór með Dagný uppá heilsugæslu að fá eitthvað við streptókokkasýkingunni.
Þannig að ég og Mons settum upp sólgleraugun og brunuðum suður fyrir.


Ég var spenntur að kíkja fyrir tvær sakir. Í fyrsta lagi að kíkja á Ásinn og taka spil með mönnum sem ég þekkti ekkert og í öðru lagi að prófa double chance sem ég hafði google-að að væri þannig að spilari fengi jafn háan viðbótarstakk(add-on) sem hann ætti inni og mætti bæta við hvenær sem er á tilteknu tímabili að kostnaðarlausu. Þegar ég mætti komst ég að því að double chance hér átti bara við eitt endurinnkaup (re-buy) þannig að ég fékk ekki að spila þá útgáfu sem ég hafði vonast eftir að prófa.
En Ásinn var notalegur og spilararnir virkuðu nánast allir mjög sjóaðir spilarar. Rétt skreið á lokaborðið en datt fljótlega út...
Nánar um spilið


Þrátt fyrir að við komum ekki með brauð heim í bú vorum við hæstánægðir með ferðina og alltaf gaman að taka smá road trip og póker er hin mesta skemmtun ;)

Engin ummæli: