þriðjudagur, ágúst 27, 2002

Vaktin í gær var SVO erfið. Var hálf dottaður sökum örmögnunar...er þetta er þá orð? Þá kom DV kallinn og lamdi á allt og ég varð dauðhræddur, hélt að þetta væri einhver fyllibytta, eða brjálaður starfsmaður sem hafði verið sagt upp störfum!

Svaf í þónokkra tíma, ekkert óeðlilegt þó, og þegar ég var kominn á ról var farið í bandý. Hitti aftur Dóra, Júlla og Hrólf, en ég hafði ekki séð þá síðan seinasta vetur. Var alveg búinn eftir tímann. Ég og Bína forum að passa Svölu, elduðum okkur smá pasta og horðum á smá TV. Tókum bæði eftir því í dag hversu mikið er farið að dimma, þá er hægt að hafa meira kósý, og kanski get ég loksins sofið eitthvað að ráði heima hjá henni með hvítu gluggatjöldin. Þegar ég hjólaði í vinnuna var svo mikil rigning, skítaveður á þessu útkjálkanesi! Nú er það 3 seinasta vaktin, bara ein næturvakt í viðbót og svo kvöldvakt. Það verður fínt að byrja aftur í skólanum, sem byrjar reyndar strax í fyrramálið, þannig að ég hjóla beint í skólann eftir vinnu.

Engin ummæli: