þriðjudagur, febrúar 25, 2003

Hvað er í gangi, ég held að fólk sé farið að lesa þetta, var að fá beiðni frá hinu mikla að fara að blogga[röfla] meira...röfl, röfl, öfl...hei það er framleiðandi á klósettum held ég, ekki slæmt að skella sér á öfl og la go...

Annars var ekki minnst kominn í framboð...eða svona að nafninu til, það er nú bara fyndið að hleypa upp í þessum pólitíkusar fíflum....já fíflum, pólitík er fíflaskapur, af hverju er ekki einveldi, þá væri ekki allt þetta rugl í gangi...alþingi. Það eina sem alþingismenn gera er að segja sína skoðun og segja hana aftur, án þess að hlusta hvorki á aðra né sjálfan sig. Ég spyr hefur einhverntíman alþingismaður skipt um skoðun? Röfl. Þetta er tilgangslausustu störf í heimi. Ég vil einval og ríkisstjórn þar sem menn fá fínt kaup, og ef þeir skila ekki vinnunni sinni eru þeir bara reknir...en það er eins gott að ég fá ekki að ráða :)

Engin ummæli: